ADS alt và title image am-sieu-toc Bài Đăng Mẫu Bài Viết bep-hong-ngoai bep-tu Blogger Template Blogger Templates Blogspot Blogspot cơ bản Breadcrumb cay-nuoc-nong-lanh Chảo ceramic Chảo đáy từ Chảo thường chia sẻ templates Chuyên nghiệp Chữ đổi màu CNTT Code Đếm Blogspot Code Spam Comments Contact Form Coupon Công cụ web CSS Data den-suoi-nha-tam description Design Domain đồ gia dụng Ebook Ebook-SEO Facebook Giải Trí Giao diện bán hàng Giao Diện Blogspot Giao diện có phí Giao Diện Mobi Giao diện tin tức Google Adsense Hàng gia dụng HTML & CSS Hướng dẫn IFTTT Javascript jQuery Kéo Kho templates Kiếm tiền online Kiến thức Label Lập trình blogspot Lập Trình Web lo-nuong lo-vi-song Máy sấy quần áo may-hut-bui Mẹo vặt miễn phí Món ngon mô tả New Member Nghe Nhạc nhật kí template noi-ap-suat-dien Nồi p Photoshop PHP Popular Posts quat-suoi recent post Responsive SEO Bài Viết SEO Blogspot SEO On Page SEO Settings SEO-Blogspot Share Slide Slider Ảnh tabber Tap chi thiet ke web Tặng Template Bán Hàng Template Chuẩn SEO Template có phí tuyệt vời Template Free Template Responsive Template Tin Tức Template Video Template-Vip Templates In Ấn Thiet ke bammer Thiết Kế Template Thiết kế web Thủ Thuật Blogger (Blogspot) Thủ thuật blogspot Thủ thuật Facebook Thủ thuật máy tính Thủ thuật seo Thủ Thuật Youtube thumbnail Tin mới nhất - VnExpress RSS Tin tức Tivi Tooltip Tổng Bài Đăng. Tổng Hợp tu-dong tu-mat tu-say-quan-ao Vào bếp Video Hót Web Design Widget Wordpress-Series Xem Phim XML Xóa JS Mặc Định Blogspot Youtube

Đêm qua đã cố gắng hết sức chờ đến lượt mình được sửa về đến nhà là 23h30 chỉ kịp làm bát mì tôm rồi đi ngủ. trưa nay về nhà giặt đồ để xe ở dưới rồi trộm lấy mất xe luôn. Quá nhọ...

darlingpham - 21:36 27/09/2016

Dạo này mua xe cũ chắc toàn xe ngập nước wa

Lê tuấn anh - 22:00 27/09/2016

Tầm bậy không hà. Ssangyong là của Hàn Quốc. SYM hàng Đài là viết tắt Sanyang nhé.

Đông - 11:20 27/09/2016

Không biết mấy cái két nước còn bị lỗi như đàn anh nó không?

Tran Le Thuy Nga - 11:25 27/09/2016

SYM là Sanyang motor đó anh nông dân

trido - 11:29 27/09/2016

Lộn rồi chú hai ơi. Ssangyong Motor là thương hiệu của Hàn. Còn SYM là viết tắt của Sanyang Motor (Đài Loan)

Luc Lam - 11:55 27/09/2016

sangyong của Hàn Quốc nhé,ko liên qua tới SYM thánh ah

Duong Bui - 12:02 27/09/2016

Xe này mà giá đó thì còn lâu mới bán được môt chiếc...

Huỳnh Cầm - 12:35 27/09/2016

Bảng điều khiển trung tâm thiết kế quá xấu không ấn tượng gì với nội ngoại thất chiếc xe này.

Anh Royal - 12:43 27/09/2016

Bó tay, SYM viết tắt của Sanyang motors của Đài Loan không liên quan gì đến Ssangyong Motors của Hàn Quốc, giờ đã bị Mahindra & Mahindra Limited của Ấn Độ mua 70% cổ phần.

Vu Tuan - 12:46 27/09/2016

Sanyang (tw) và Ssangyong (korea) không liên quan đến nhau nhé.

hoangdn - 12:53 27/09/2016

Mơ hồ hão huyền khi định giá 1 tỷ. Tầm tiền đấy mua Cr-V cũ cũng tốt gấp tỷ lần cái xe này.

trieu xuan - 13:08 27/09/2016

SYM là Sanyang motor của Đài loan. Còn Ssangyong motor là của hàn quốc. Hai công ty khác nhau hoàn toàn nha nông dân.

abs - 13:15 27/09/2016

Ssangyong là của HQ ông ơi

Quang Minh - 13:27 27/09/2016

Các bác quên rằng xe này là hàng nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc nhé. Xe nhập đương nhiên chất lượng hơn hàng lắp rắp trong nước. Thêm nữa, cũng vì hàng nhập nên giá sẽ đội cao hơn hàng lắp ráp. Về vận hành thì phải cảm nhận thực tế, không nên phán ẩu.

Nam Duy - 13:28 27/09/2016

chưa nghiên cứu kỹ thị trường Việt Nam nên mới đưa ra giá 1 tỷ - Ảo tưởng sức mạnh -> thất bại !

minhduc6789 - 13:49 27/09/2016

@Nông Dân Hai Lúa : ông biết thì nói, ko thì thôi không ai bắt ông phải lên tiếng. Ông lấy râu ông nọ cắm cằm bà kia rồi bảo xấu, đắt lung tung. Xe của họ của Hàn Quốc hẳn hoi ông lại gắn cho SYM- SanYang Motor (Đài Loan). Pó tay!

nhatminhhoangdn - 13:50 27/09/2016

@Nông Dân Hai Lúa: Ssangyong là của Hàn Quốc mà!

Nam - 13:53 27/09/2016

San yang moto với là sym cụ ạ. Cứ như thật

Linh - 13:55 27/09/2016

Không bàn tới vấn đề thương hiệu mà nhìn vào nội ngoại thất và cái giá đưa ra đã thấy không có cửa cạnh tranh vào phân khúc vốn đã có một loạt các anh hào cạnh tranh khốc liệt: CRV, CX5, Oulander, Tucson và còn 1 đối thủ đáng gờm mới xuất hiện Xtrail nữa chứ. 800 cũng còn ... chưa mấy ai muốn mua huống gì 1 tỏi

Quân - 14:19 27/09/2016

Bạn có 6 tỷ bạn có bỏ ra hết để mua xe ko ?người mua xe 6 tỷ phải có gấp nhiều lần số đó rồi nên đương nhiên dù đi xe hãng nào với số tiền đó cũng chả khác nhau đâu

Loi Banh Thi - 09:25 27/09/2016

Xe này đẹp thật ! giá quá thơm 6 tỷ mua xe này đi 30 năm không lo sợ hổng luôn

Loc Nguyen Van - 09:46 27/09/2016

Là highlander

mikey du - 09:59 27/09/2016

6 tỷ chon khủng long cadilac đẳng cấp hơn nhiêu

Van Quang Tran - 10:05 27/09/2016

tôi chưa được đi xe này ,cũng chưa được ngồi ,lái ,..thử nên tôi ko đánh giá

hando - 10:07 27/09/2016

Toyota vạn tuế. Bác nào bản lĩnh mua xe này mới thực sự là đại gia.

huy hàn - 10:50 27/09/2016

nhìn cắm chìa lủng lẳng thế kia mà đòi 6 tỉ ạ :-s

vinh nguyen - 10:56 27/09/2016

Toi thich nhat y kien cua Bac,Nhung tiec nguoi Viet cuong Toy

darkmanatlanta - 11:22 27/09/2016

nếu cùng con xe này nhưng ko gắn cái mác Toy gắn cái mác Huyn hay gì khác vào thì các bạn lại "con nay có 6 tỉ thôi sao"... tôi nói thật ng VN thua ng nước ngoài chỗ đó đó. cái đầu của những tay kinh doanh Nhật sỏi nhiều lắm rồi không đơn giản mà ngta lạ ... gắn vào cái xe cái giá trên trời đâu các bạn à,suy nghĩ đi cho tiến bộ

Nguyễn Minh Nhật Hiếu - 11:51 27/09/2016

XẤU THẾ K BÍT

NGUYEN HUY TRUONG - 13:48 27/09/2016

Xưa cũbg mê số sàn và đã qua 2 con số sàn. Giờ đi AT thấy cuộc đời thảnh thơi làm sao. Còn người theo xe hay xe theo người gì đó chỉ là quan điểm của chú thôi.

Nam - 20:16 25/09/2016

Khá đẹp nhưng cái logo nhìn nhạy cảm quá!

tuvansonuy - 20:49 25/09/2016

Xe pháp quá chuẩn !!.dân ta thói quen ko đổi mới??

good - 20:56 25/09/2016

nhìn giống sonata nhỉ :)

fatsheep23 - 21:28 25/09/2016

dong y voi ban luan .xe wa dep chi tru logo.hang xe fiat cua y

lebinh - 21:29 25/09/2016

Máy 1.6 190 mã lực mạnh rồi

Văn tèo - 22:01 25/09/2016

Bạn nên tìm hiều về xe của Pháp trước khi phát biểu. Pháp có 2 hãng lớn là hãng Renault và Peugeot sản xuất xe đa phần xuất đi Châu Âu và các nước phát triển. Khi đã được người Châu Âu chấp nhận thì không phải là chuyện dễ nhé. Toy chỉ có cửa ở Mỹ và các nước ... Châu Á còn Châu Âu thì người dùng không mấy thiện chí với dòng xe Nhật.

van tung Tran - 22:32 25/09/2016

Lịch sử xe hơi phải là Châu Âu chứ không phải Nhật Bản, Mình vẫn cảm nhận lái xe của cá hãng của Châu Âu, Châu Mỹ vẫn an toàn hơn, chắc chắn hơn, Toyota vào Mỹ cũng phải theo tiêu chuẩn của hiệp hộp xe hơi của Mỹ chứ không như tiêu chuẩn rởm của Việt Nam mà vẫn ... phải mua giá ở trên sao hỏa!

Manh Chien - 22:51 25/09/2016

uh trong như cái ấy của chị e..:))

tranducai2009 - 23:12 25/09/2016

dạo này ko thấy NGHÉ CON dqmtrieu vao` phán nhỉ, chắc con xe PHÁP này cũng chạy chỉ 3 tháng là tan nát ko bằng 1/10 con VIOS

CUBIN.BMW - 23:27 25/09/2016

Renault là hãng xe ngoại bán chạy nhất tại Đức.

lam.ph66 - 23:43 25/09/2016

Vợ 1 có thì vợ 2 cũng phải có chứ bác =))

Khải Ng - 17:47 26/09/2016

Công nhận nhìn ngoại thất sang chảnh, kết bộ đèn LED nhìn nổi bật. Con này tầm 1 tỷ 5 thì có thể xem xét :))

Khải Ng - 17:49 26/09/2016

Vậy bạn đang ở đâu và sử dụng phương tiện gì để đi lại?

Minh Tri - 12:21 24/09/2016

Hạ tầng giao thông bắc kinh tuyệt vời. Tàu điện ngầm chỉ 4 tệ ( 13.000/ lượt), xe buýt 2 tệ ( 7.000d). Xe buýt thì tuyệt vời, trên xe buýt có 1 lái xe, 1 nhân viên nữ điều hành chuyến mặc đồng phục tất tay chuyên nghiệp, trên xe luôn có 2 nvien an ninh mặc đồng phục ... tay đeo ruybang đỏ và có công cụ bảo vệ hỗ trợ... tôi sang TQ chơi và hoàn toàn kinh ngạc với sự chuyên nghiệp ở đây

hathu - 12:30 24/09/2016

Theo bạn thì phương tiện công cộng nào ở Việt Nam là văn minh hiện đại

Ron - 12:30 24/09/2016

Bạn có thấy kẹt xe ô tô ở Ấn Độ và Indonesia chưa?

Minhvu1310 - 12:36 24/09/2016

Vay nen Bac kinh gio phai mua oxi

bilky - 12:39 24/09/2016

Lại cấm ôtô

Hoàn tất - 12:45 24/09/2016

Rất ghét cái thái độ đổ tại của bạn này. Bạn chắc đi nhiều nơi và đang dùng oto lên bạn đổ tại xe máy. ok đồng ý rằng xe máy đi nhiều người rất vô ý thức nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả đều thế. Càng không thể nói tất cả người lai oto đều có ... ý thức vì tôi chắc chắn rằng ở viet nam hiện nay chả ai sinh ra mà không đi xe máy lái oto từ bé. và cái cách lái oto như lái xe máy một con đương 3 làn xe 3 cái oto chình ình thì xe máy bảo họ đừng lách à. rồi hai cái oto tránh nhau trong con ngõ nhỏ làm cả con phố tắc và tại nạn thì 90% oto đâm nhau không thì oto đâm xe máy vậy lỗi tại người đi xe máy à. Chúng ta cần thay đổi chứ đừng đổ cho ai. văn hóa cũng cần phải có thời gian chứ đừng mong gì ngay và luôn. còn đường xá ở đô thị lớn bao năm qua vẫn thế. cấm gì cũng được nhưng trả lời cho dân " dân đi bằng gì " trả lời được thì cấm sẽ được lòng dân. Không được vẫn cấm thì sẽ còn nhiều chuyện hậu cấm xe còn kinh khủng hơn là không cấm.

Dũng béo - 12:50 24/09/2016

@M.Hà bạn biết được 1/10 ấy. nước nó bùng nổ dân số từ lâu ô nhiễm ách tắc giao thông xảy ra rồi nó mới giải quyết chứ đi trước thời đại cái gì?

tui - 12:54 24/09/2016

Phương tiện giao thông công cộng tốt như TQ mà còn chưa giải quyết triệt để. Lý do một số bộ phận nghề nghiệp bắt buộc phải dùng xe điện để vận chuyển, không thể cấm triệt để được. Nhìn giao thông TQ, 95% là ô tô, chỉ có 5% là xe điện 2 bánh thôi. VN chúng ta thì ... đang ngược lại, 95% là xe máy, chứng tỏ do hạ tầng giao thông công cộng của chúng ta quá yếu, nếu làm được phân nửa TQ đã là thành công rồi.

MHG - 12:56 24/09/2016

Nếu có phương tiện công cộng tốt tôi sẽ chẳng dại gì tiếp tục đi xe máy làm gì cho khổ. Nắng, mưa, bụi, mỏi vai, cây gãy,...thịt bọc sắt. Giờ thay vì cấm hãy phát triển hạ tầng giao thông công cộng thật tốt thì người dân sẽ tự nguyện chuyển đổi thôi.

Le - 13:00 24/09/2016

Tôi hỏi bạn.Thu nhập của bạn bây giờ là bao nhiêu? Bạn đóng góp được bao nhiêu đồng thuế???Đi so sánh với nước hơn 1,3 tỷ dân...

Lể Nguyen - 13:06 24/09/2016

Cũng chính vì có những người như bạn cứ sợ thế này , sợ thế kia nên đất nước không bao giờ phát triển được . Mình phải học theo bên TQ mạnh dạn cấm xe máy , người dân khi không được đi xe máy thì phải tìm đến những phương tiện công cộng khác để đi thôi . ... Phải hy sinh 1 tí quyền lợi cá nhân thì đất nước mới phát triển được . Giống như bạn wwwquanghien nói : "quan trọng là TP có đủ phương tiện công cộng để phục vụ việc đi lại của người dân hay không thôi" .Cũng xin nói thêm 1 điều rằng xe máy đang là phương tiện đi lại chủ yếu của gia đình tôi , nhưng nếu TP có lệnh cấm và có đủ phương tiện công cộng phục vụ việc đi lại của tôi và mọi người , tôi sẵn sàng ủng hộ ngay và luôn .

Hello Kitty - 13:12 24/09/2016

Tôi chưa có ô tô nhưng tôi thấy người đi xe máy ý thức kém hơn. Người đi xe máy không biết nghường nhịn nhau. Hở ra tý là len lỏi vào đường người khác mặc dù có cs, công an phường và dân quân phường chỉ dẫn còn như vậy, huống chi không có ai chỉ dẫn...

LuanLuan - 13:13 24/09/2016

Còn tuỳ điều kiện giao thông từng nước chứ, chưa kể nhiều nước châu âu họ chả cấm gì cả. Ai thích đi gì thì đi đấy chứ.

nguyennhucan528 - 13:22 24/09/2016

Bạn này nói đúng nè

Man - 13:25 24/09/2016

Thật ra thì giao thông ở Viêt Nam bao giờ cũng nóng bỏng. Đầu tiên là do các nhà quy hoạch trước đã không tính toán được dân số khi Hà Nội tăng dân quá nhanh dẫn đến như bây giờ là diện tích giao thông thiếu trầm trọng để bây giờ phải bù trừ diện tích cây xanh giao ... thông để mở rộng đường. Thêm nữa ở là ngõ, ngách ở Hn quá nhiều, rắc rối, vòng vèo nên ng dân đi bộ từ nhà ra điểm xe bus xa. Mà đường nhỏ ko thể nhiều tuyến xe đc nên nếu muốn đến 1 điểm nhất định có thể mất 2, 3 tuyến. Như vậy là đã tốn 1 khoảng thời gian lớn rồi. Dân đời nào chịu nghe?

Nguyễn Quang - 13:28 24/09/2016

Ở Mỹ xăng 91 đã được gọi là xăng cao cấp rồi. Ở VN xăng 92 hẳn hoi người dân vẫn cho là xăng bình dân. Mình thì từ ngày có xăng E5 thì chỉ mua xăng E5 cho tiết kiệm chưa bao giờ đổ xăng 92 chứ đừng nói xăng 95...

Cây giống đặc sản - 08:05 25/09/2016

Tôi lái xe hơn 20 năm nay. Chỉ số octane cao sẽ làm xe chạy vọt hơn và quãng đường xa hơn. Nếu đổ xăng octane thấp thì ngược lại. Khách hàng họ không ngu đến nỗi trả tiền nhiều hơn mà không được ít lợi gì.

Philip Viet - 08:20 25/09/2016

Việt Nam toàn hàng cao cấp với thượng phẩm 92 95 :))

Jon Snow - 08:48 25/09/2016

Do la My thoi , chu Canada thi khac that day

Duyha Nguyen - 09:11 25/09/2016

VN toàn dùng xăng cao cấp (92 trở lên), không biết 1 năm lãng phí bao nhiêu? Không thấy thống kê báo cáo để cp bik nhể.

Bao Huy Le - 10:16 25/09/2016

Ui cha! Giàu như Mỹ mà xăng cao cấp chỉ số octan chỉ có 91-93, còn VN ta xăng chỉ số octan bèo cũng đã 92. VN cũng chuẩn bị loại luôn xăng có chỉ số octan 92 mới ghê chứ!

Tống Ca Ca - 10:19 25/09/2016

Mỹ mà có 91, dân ta toàn xe máy mà chơi hẳn 95 mới máu.

Thịnh Trần - 10:24 25/09/2016

Ở VN đi xe máy toàn đổ 95. Mĩ có 91-93 ah...

Sirius - 11:26 25/09/2016

Vậy rút cuộc ở VN xăng còn cao cấp hơn đến 95 lận nhé, phí còn hơn Mỹ

Thanh Hà - 13:53 25/09/2016

Xăng ở Mỹ mà mới đến A91 trong khi tiêu chuẩn khí thải cao hơn tiêu chuẩn Euro VI, trong khi đấy ở Việt Nam tiêu chuẩn Euro II mà dùng A92 phí phạm thật

Nguyễn Khánh Dương - 14:04 25/09/2016

Em lái con vios limo bên Mỹ hỏi xăng 95 nó bảo không có. Chán, đúng là sống Vn thích thật toàn dùng xăng 95. Nếu đem xét nghiệm không biết bằng loại Regular của Mỹ không nhỉ

Chau Murcielago - 16:42 25/09/2016

Chuyện ở bển khác chiện bên Việt này! Ở đây không có xăn cao cấp đâu 92 hay 95 đều sàn sàn,chỉ khác nhau cái giá (700). Nhưng con Hiệp Sĩ Lang Thang đổ 92 báo sai nhiêu liệu là sao trời!!!

Tran Le Thuy Nga - 23:03 25/09/2016

tôi luôn xài xăng 91 và thay bugi 4 chấu của Bosch ( thay vì 1 chấu theo xe ) . xe tôi 2.5 nhưng ra cao tốc không thua gì xe 3.5 , 4.0 ,,, !!!.

Trần Hùng - 23:32 25/09/2016

Thế mà VN chơi tới 95 mới ghê chứ!

Hung Nguyenhai - 19:20 26/09/2016

Chắc bác đang đi xe hàn

luxuanmanh - 08:52 27/09/2016

Bạn nhắc người viết có dấu.Còn bạn thì ???

luxuanmanh - 08:55 27/09/2016

Theo luật giao thông nước ngoài thì lỗi thuộc về xe Volvo nhé bạn. Sang đường là phải nhường cho xe đang chạy thẳng, xe Q3 qua giao lộ mà đang đèn xanh thì người ta không giảm tốc độ.

TD - 06:27 27/09/2016

Mơ ước cũng chỉ là ước mơ...

Vũ Anh Kiệt - 07:24 27/09/2016

tôi vẫn thích Ford Explorer

Mã Nàm - 08:03 27/09/2016

Nên đặt trong ngoặc kép chữ "Rẻ" ạ :( Em đọc mà buồn hết cả người.

Comrade Paul - 15:34 26/09/2016

Ở Việt Nam xe moto mà rẽ như ở Ấn Độ thì hay biết mấy.

thuan - 15:53 26/09/2016

có 1 con 2010 cũng đang muốn bán

lekim901 - 16:01 26/09/2016

Oh my god

Alexander Nguyen - 16:01 26/09/2016

Chẳng có cái gì là hoàn hảo cả. Như vậy là đáng để học cả đời mà không hiểu tại sao nó tự chạy được.

nguyendinhvu2010 - 16:33 26/09/2016

891 củ chứ 650 củ đâu ra, có mấy chữ cũng không đọc rồi vô chém bậy à.

Dang Minh Khoi - 12:29 26/09/2016

tuyệt thật

ban_gian_phoi_0904450637 - 10:18 26/09/2016

tôi có bị mộng du giữa ban ngày khi đọc cmt này k vậy

Thiên Ân - 10:33 26/09/2016

Bạn nên mua GLE 400 nếu có người cho vay thêm 3 tỉ.

Bin - 09:28 26/09/2016

bạn không mua được đầu thu nhập 20 tr thì tiền gốc vầ lãi hàng tháng 10tr rồi... nuôi xe 5tr nữa là 15tr.. còn 5 triệu thì ăn gì...mình đang tính bán mua xe lăn bánh là 1 tỷ đô..vay 500 triệu

Mai Luong - 09:33 26/09/2016

xe này cực bền ,sau 75 còn sót lại làm xe khách chạy bằng ...than 1 thời gian dài ,thùng xe dày chở hàng đầy mui vẫn ok

anh - 06:57 26/09/2016

Đăng nhận xét

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.